มาร์โค ร็อยส์ เยอรมัน นักเตะที่มีคุณภาพสูงแต่มีอาการบาดเจ็บรุนแรง

วันนี้ จะมาพูดถึง นักฟุตบอล คนนึง ที่เป็นคนขยันซ้อม และ ขยันวิ่ง ไล่บอล แบบไม่เหนื่อย ทุ่มเทสุดๆ แต่ มีอาการบาดเจ็บ จนพลาดอะไร ไปหลายๆอย่าง เขาได้อยู่ ทีม ฉายา เสือเหลือง หรือ โบรุทเซียร์ ดอร์ทมุน ที่เป็น ทีมใหญ่ อยู่ บุนเดสลีก้า คือ มาร์โค ร็อยส์ เยอรมัน ที่มี อาการบาดเจ็บ มานานแล้ว โชคชะตาชั่งใจร้าย กับเขาเหลือเกิน และ เขาได้คิดหนัก และ กังวลอย่างมาก แต่

สภาพร่างกาย ของเขา ไม่พร้อมจริงๆ อย่างว่าแหละ ต่อให้ ซ้อมนักแค่ไหน หรือ ขยันแค่ไหน อาการบาดเจ็บ ก็ มักจะตามมา มาร์โค ร็อยส์ เป็นคนที่ รักทีม โบรุทเซียร์ ดอร์ทมุน

เป็นคนที่ทุ่มเท ให้ทีมนี้ เป็นอย่างมากเขาเกิดที่ เยอรมัน เลยรักและชอบ ทีม โบรุทเซียร์ ดอร์ทมุน มาตั้งแต่เด็กๆ อีกด้วยต่อให้ย้ายไปไหน เขาก็ ยืนยัน ว่าจะไม่ไปไหน และพร้อม แขวนสตั๊ดที่นี่อีกด้วย

เขาเป็นนักฟุตบอล เยอรมัน เขาเป็นนักเตะที่มีทักษะมากมาย และมีความเร็วที่สามารถ หลบหลีก คู่ต่อสู้ ได้อย่างรวดเร็ว และ ยังมีทักษะ การ เลี้ยงบอล แบบชำนาญเลยก็ ว่าได้ไม่งั้นเขาคงไม่ถูก

ดึงไปเล่นใน นาม ทีมชาติ ได้แต่ เขาได้เกิด อาการบาดเจ็บ อย่างรุนแรงเสียก่อน

มาร์โค ร็อยส์ เยอรมัน บาดเจ็บ

มาร์โค ร็อยส์ เยอรมัน อยู่กับ ทั้ง เจดอน ซานโซ่ และ เออลิ่ง ฮาแลนด์ โอบาร์เมยัง เลวานด็อบกี้ ก็อตเซ่ แต่ตอนนี้ พวกเขา ได้ย้ายไปเล่น ทีมไหม่ๆ จากต่างลีค หมดแล้ว แต่ มาร์โค ร็อยส์ ยังคงเลือก ที่จะอยู่ กับ ทีม โบรุทเซียร์ ดอร์ทมุน

เขาเป็น กัปตันทีม และ หวังไว้ว่า จะแขวนสตั๊ด และ เล่นบอล ที่นี่ จะไม่ย้ายไปไหน จนกว่า ร่างกายเขา จะไม่ไหวอีกด้วย

ในปี 2014 เขาได้เกิด อาการบาดเจ็บอย่างรุนแรง และ ในปีนั้น ทีมชาติเบลเยี่ยม ได้ แชมป์บอลโลก แต่นักเตะ ดาวดังอย่าง มาร์โค ร็อยส์ ได้พลาดไป ฟุตบอลโลก

เพราะ เกิดอาการบาดเจ็บและ ยังเสียดาย เพราะในปีนั้น ทีมชาติบ้านเกิด ของเขายังแถมได้แชป์อีกต่างหาก

มาร์โค ร็อยส์ เยอรมัน นักเตะฝีเท้าดี

ในปี 2016 มาร์โค ร็อยส์ เยอรมัน ได้ เกิด อาการบาดเจ็บ ในเกมส์ อุ่นเครื่อง และ พลาดที่จะ ไปเล่นบอลยูโร อีกต่างหาก ต่อมา ในปี 2021 เขายังพลาด โอกาส ในการไปเล่น บอลยูโร อีกด้วย เขามีปัญหา เกี่ยวกับ ร่างกาย จนทำให้ เขาหมดหวัง อะไรหลายๆ อย่าง ใน ปี 2022 มาร์โค ร็อยส์ ได้เกิด อาการบาดเจ็บ อีกครั้ง แต่ครั้งนี้ เป็นอาการบาดเจ็บ กว่าครั้งไหนๆ และ ทำให้เขา ได้พลาดไปศึกฟุตบอลโลกในปี 2022 อีก ครั้ง

ซึ่งถือว่า โชคชะตา ใจร้าย กับเขาอย่างยิ่ง จนทำ ให้เขาแทบ จะ หลั่งน้ำตาออก มาเลยทีเดียว

มาร์โค ร็อยส์ เยอรมัน เจ็บบ่อย

รูปภาพการบาดเจ็บ  มาร์โค ร็อยส์ เยอรมัน

You may have missed