” ไก่เดือยทอง ” หรือ สเปอร์ส พบ “เจ้าสัวน้อย” หรือ ฟูแล่ม วิเคราะห์บอล

วันนี้เราจะพามาวิเคราะห์บอล ระหว่างคู่ ” ไก่เดือยทอง ” หรือ สเปอร์ส พบ “เจ้าสัวน้อย” หรือ ฟูแล่ม คืนวันที่ 23 มกราคม 2565 เวลาในไทยประมาณ 03.00 น. ที่สนาม คราเวน ค็อตเทจ จะบอกก่อนว่าทั้ง 2 ทีม ก็ฟรอมดี มาพอๆกัน ซึ่งถ้าเดา ก็บอกได้เลยว่าพอจะเดาอยาก แต่ถ้าเป็น การวิเคาระห์ ก็ อาจจะง่ายขึ้นมา เพราะบอกผลงานโดยรวมทั้งหมดที่ผ่านมา ถ้าพูดถึง ทีมยักษ์ใหญ่อย่าง ” ไก่เดือยทอง ” หรือ สเปอร์ นั้น ก็เป็น ทีมที่มีนักเตะ ดาวดัง อย่างเช่น เคน , ซอน ฮึง มิน และอีกหลายๆคน ที่มีฝีเท้า และ ทักษะการครองบอลได้ดี อย่างต่อเนื่อง ในแมตซ์ สเปอร์ส VS ฟูแล่ม อันโตนีโอ กอนเต ผู้จัดการทีมของทางด้าน สเปอร์ส ได้ออกมาพูดดุดัน ให้ นักเตะอย่าง เคน บุกหนัก และ คว้าชัยมาให้ ” ไก่เดือยทอง ” หรือ เสปอร์ส มาให้ได้  และ กำลังซ้อมเพื่อคืนฟอร์มการเล่นเดิมกลับมาให้ได้ เพราะเมื่อ 2 นัดที่ผ่านมา เขาได้ชนะติดมารวดเลยทีเดียว และ กุนซืออย่าง อันโตนีโอ กอนเต ก็ต้องการให้คว้าชัยมาให้ได้ในที่สุด ส่วน “เจ้าสัวน้อย” ฟูแล่ม ก็มีนักเตะที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นของทีม อย่าง อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ที่เป็นตัวการสำคัญมักจะทำประตู ให้ “เจ้าสัวน้อย” ฟูแล่ม และ คว้าชัยชนะไปได้อย่างที่สุด ใครที่อยากรู้ข่าวสารวงการฟุตบอลติดตามเราได้ที่ tdetball รู้ก่อนใคร คุยก่อนใคร

" ไก่เดือยทอง " หรือ สเปอร์ส พบ "เจ้าสัวน้อย" หรือ ฟูแล่ม วิเคราะห์

” ไก่เดือยทอง ” หรือ สเปอร์ส พบ “เจ้าสัวน้อย” หรือ ฟูแล่ม ความพร้อมของทีม “เจ้าสัวน้อย” ฟูแล่ม ที่เป็นเจ้าบ้านในเกมส์นี้ นั้น มาร์โก ซิลวา กุนซือฟูแล่มได้กล่าวว่า ในเกมส์ล่าสุดเขาได้พาทีมไป พ่ายให้กับ นิวคาสเซิ่ล มาในสกอร์ 0 – 1 ประตูเท่านั้นในเกมส์ที่ผ่านมา เกมส์นั้นเป็นเกมส์แรกเลย ที่แพ้ เพราะที่ผ่านมาทั้งหมด 7 เกมส์ เขาไม่เคยแพ้เลย ในเกมส์หลักๆตอนนี้นั้น มาร์โก ซิลวา กล่าวว่า ไม่มีปัญหาอะไรมากมาย และ พร้อม ลงเล่นในแมตซ์ สเปอร์ส VS ฟูแล่ม อีกด้วย เพราะตัวในทีมหลักๆ ก็ แทบจะคบตัวจริงทั้งหมด ขาดแค่ นีสเก้นส์ เกบาโน่ (เกิดอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย) แต่ก็ไม่ได้เป็นอะไรมาก เพราะได้มีตัวยืน อย่าง โทนี โรบินสัน ที่ติดโทษแบน กลับมายืนคุมตำแหน่งปีกซ้ายแล้วด้วย ส่วนที่เหลือ ก็จะเป็นนักเตะตัวจริงทั้งหมด

แผนการเล่น : 4-2-3-1

รายชื่อนักเตะ : ผู้รักษาประตู :

กองหลัง : แบร์นด์ เลโน่ – เคนนี่ เตเต้ ,  อิสซ่า ดิย็อป , ทิม รีม ,  แอนโทนี โรบินสัน – ชูเอา ปาลินญ่า

เซ็นเตอร์ : แฮร์ริสัน รีด – วิลเลี่ยน , อันเดรียส เปเรยร่า

กองกลาง : บ็อบบี้ รีด , โจ ไบรอัน , แฮร์รี่ วิลสัน

กองหน้า : อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช

" ไก่เดือยทอง " หรือ สเปอร์ส พบ "เจ้าสัวน้อย" หรือ ฟูแล่ม วันนี้

 

” ไก่เดือยทอง ” หรือ สเปอร์ส พบ “เจ้าสัวน้อย” หรือ ฟูแล่ม ความพร้อมของทีม ” ไก่เดือยทอง ” หรือ สเปอร์ส อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม สเปอร์ส ได้ออกมาพูดว่าในแมตซ์ ที่ผ่านมาได้เจอทีมยักษ์ใหญ่ อย่าง ” เรือใบสีฟ้า ” หรือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้แพ้มาในสกอร์ 2 ประตู ต่อ 4 ซึ่ง ทีมสเปอร์ส ได้นำก่อนด้วย 2 ประตู แต่ต้านทัพเรือใบสีฟ้า ไว้ไม่ไหว ทำให้แพ้มา อย่างยับเบิน เลยทีเดียว แต่เกมส์ที่จะถึงนี้ เขาก็พร้อมที่จะลงเล่น เพราะ ทีมไม่ได้มีปัญหาอะไรมากมาย ตัวหลักนักเตะก็ ยังคงเดิม ในการจัดทัพที่จะถึงนี้ ก็อาจจะมีแผนการ เปลี่ยน เล็กน้อย โดยเฉพาะ เกมส์รุกฝั่งซ้ายของทีม ที่มี ซอน ฮึง มิน นักเตะดาวเด่น ดาวดัง จากเกาหลีใต้ ตอนนี้ฟรอมการเล่น ตกอย่างต่อเนื่อง ทำให้อาจจะเปลี่ยน หรือ ไม่ต้องติดตามในคืนนี้ สเปอร์ส VS ฟูแล่ม

แผนการเล่น : 3-4-2-1

รายชื่อนักเตะ ผู้รักษาประตู :

กองหลัง : อูโก้ โยริส – คริสเตียน โรเมโร่ , เอริค ดายเออร์ , เบน เดวิส – เอแมร์ซอน โรยัล

เซ็นเตอร์ : ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก , โรดริโก้ เบนตานกูร์

กองกลาง : อิวาน เปริซิช – เดยัน คูลูเซฟสกี้ , ซน ฮึง-มิน (ริชาร์ลิซอน)

กองหน้า : แฮร์รี่ เคน

" ไก่เดือยทอง " หรือ สเปอร์ส พบ "เจ้าสัวน้อย" หรือ ฟูแล่ม คืนนี้

 

สกอร์ที่คาด : สเปอร์ ชนะ 1 ประตูต่อ 0 เบียดชนะ

You may have missed